Sunday, February 25, 2007

Pag-iisip

Hay. Hindi na matapos-tapos lahat ng requirements. Sunod-sunod na silang dumarating bawat linggo. At gusto ko pang mag-graduate..ayoko na magpa-delay pa ng matagal kaya kelangan mag-seryoso sa acads.

Hehe..ngayon ko lang nakita ang pic na 'to :)

Kahit andaming ginagawa ngayong taon..gumagaan ang loob ko pag nasa CLA. Doon lang lumalakas ang boses ko at nagiging sobrang hyper para sa mga kids. mamimiss ko talaga magturo sa CLA. =)

Hindi ko pa nga alam kung sa'n ako magtuturo. Practicum ko na next sem! Excited na ako =) Medyo naging interested na rin ako magturo sa mga students with autism. For sensorial impairments ang direction ko dati pero..biglang nag-iba ata ang hilig. Tignan na lang natin..Pero dream ko pa rin maging storyteller ng Adarna. Hay. Sana magkaroon na talaga ng maayos na panahon para gawin yun. =)